We think big, start small,
and move fast

Về chúng tôi

Với mong muốn đồng hành hỗ trợ các doanh nghiệp tại Đà Nẵng đạt được mục tiêu kinh doanh của mình thông qua các giải pháp Google Marketing chuyên nghiệp với SEO làm trọng tâm, Thủy Tiên & các cộng sự đã quyết định thành lập Miliseo – một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về SEO Google và các dịch vụ chăm sóc website kèm theo.

Chúng tôi tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư vào đào tạo nhân viên, nghiên cứu và phát triển các dịch vụ liên quan để cung cấp thật nhiều giá trị đến các khách hàng.

Các dịch vụ của chúng tôi

DỊCH VỤ SEO

Miliseo thiết kế chiến lược dành riêng cho doanh nghiệp của bạn, giúp website lên TOP 90% từ khoá, tạo ra những “điểm chạm” chất lượng, khéo léo điều hướng traffic để tối ưu tỉ lệ chuyển đối cao nhất, đem lại lợi nhuận tuyệt vời.

VIẾT CONTENT CHUẨN SEO

Miliseo với đội ngũ content chuyên nghiệp sẽ nghiên cứu và xây dựng chiến lược content chuẩn SEO theo hành trình khách hàng, gia tăng tỉ lệ chuyển đổi cũng như xây dựng nền tảng thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn

THIẾT KẾ WEBSITE

Với Miliseo, thiết kế website đẹp mắt không thôi vẫn chưa đủ. Một website giúp doanh nghiệp tạo ra doanh thu bền vững cần đáp ứng đầy đủ các trải nghiệm của người dùng & thân thiện với cỗ máy tìm kiếm Google.